HOT PROMOTION
Bật mí Điều kiện đăng ký và HOT PROMOTION từ Nấm Tươi Cười
5.000 suất sẽ dành cho 1.000 group (nhóm) gồm 5 chị em đăng ký cùng nhau. "Cùng ăn, cùng nói, cùng cười" để toàn tâm toàn ý rinh Chà bông Nấm, Giò Nấm đón Tết đang đến cận kề.
Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội
Lưu ý: Nhóm 05 thành viên gồm 01 đại điện; Trưởng nhóm hoàn thành việc cung cấp thông tin các ...
HOT PROMOTION
Bật mí Điều kiện đăng ký và HOT PROMOTION từ Nấm Tươi Cười
5.000 suất sẽ dành cho 1.000 group (nhóm) gồm 5 chị em đăng ký cùng nhau. "Cùng ăn, cùng nói, cùng cười" để toàn tâm toàn ý rinh Chà bông Nấm, Giò Nấm đón Tết đang đến cận kề.
Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội
Lưu ý: Nhóm 05 thành viên gồm 01 đại điện; Trưởng nhóm hoàn thành việc cung cấp thông tin các nhóm viên và đảm bảo các mẫu dùng thử được trao đến các thành viên còn lại trong nhóm.
CHƯƠNG TRÌNH 01 Cùng ăn, cùng nói, cùng cười ... cùng nhau nếm thử Nấm tươi cười Tết nay! Chào đón AEON Citimart và chương trình 5.000 suất dùng thử Nấm Tươi Cười cùng cộng đồng Online Sampling Vietnam, nhà Nấm tung chương trình ưu đãi dịp năm mới 2019 và Tết Kỷ Hợi.
Chỉ với 4 sản phẩm chà bông nấm (200gr) nhận ngay chiết khấu ưu đãi 20% bắt đầu từ ngày 26/12 - 4/2/2019
Chương trình áp dụng cho tất cả các thành viên đã tham gia nhận chương trình dùng thử Nấm Tươi Cười tại Sampling.vn hoặc khách hàng đã đặt hàng tại fanpage NTC trước ngày 26/12/2018. Mua hàng tại fanpage Nấm Tươi Cười https://www.facebook.com/namtuoicuoi.vn/

Thêm nấm thêm vui, cho Xuân rộn rã! #sampling #dùngthử #mẫuthử #miễnphí #nấmtươicười #ruốcnấm #chiết_khấu #nếmngay #dùngthử #chỉcótạiSampling #Tết_nấm_tươi_cười
CHƯƠNG TRÌNH 02: Mẫu thử chưa đến, Quà đã xông nhà! 10 SET Quà (2 hũ) dành cho 10 thành viên may mắn khi tham gia chương trình Sampling "5000 suất dùng thử hai vị Nấm Tươi Cười - Chào đón AEON Citimart". Bốc thăm diễn ra vào ngày 08/1/2019

Một vài thông tin thêm về Nấm Tươi Cười (https://sampling.vn/blog/article/4-blog/27-nam-tuoi-cuoi-chinh-phuc-khach-hang-tiem-nang-bang-5000-san-pham-thu.html)
Trên thị trường có khá nhiều các mặt hàng thực phẩm sản xuất từ nấm nổi bật là ruốc nấm/chà bông nấm. Ngoài ra, còn có thêm các sản phẩm đi kèm khác thu hút thực khách như ruốc nấm rong biển, ruốc nấm hương thịt gà, ruốc nấm đông trùng hạ thảo... Đáp ứng mọi thị hiếu khách hàng là cách mà nhiều đơn vị sản xuất nhắm tới.
Cách làm này được nhiều thương hiệu đồ ăn lớn áp dụng khi ra mắt sản phẩm mới hoặc muốn thâm nhập thị trường mới. Đơn cử, "gã khổng lồ" McDonald's từng địa phương hóa khẩu vị buger cho thân thiện với người Sài Gòn ngay từ khi mở cửa hàng đầu tiên. Bên cạnh burger bò kiểu Mỹ, McDonald's sáng tạo ra loại gồm rau có nguồn gốc địa phương và nhân thịt lợn để mang lại khẩu vị gần gũi cho người Việt.
Theo CEO Nấm Tươi Cười, công ty không nằm ngoài chiến lược này. Tuy nhiên, cô và cộng sự luôn nỗ lực để đem tới sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. "Điều này thể hiện bắt đầu từ nguồn nguyên liệu nấm hương, được trồng tại Việt Nam tự nhiên, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay chất kích thích tăng trưởng", Vân khẳng định.
Khu vực trồng nấm, cung cấp nguyên liệu cho Nấm Tươi Cười.
Nguyên liệu nấm từ trang trại nấm Phú Gia
Vân tận dụng tối đa triết lý "tạo dựng mối quan hệ của tập khách hàng từ đó hiểu được khẩu vị của họ". Khách hàng có thu nhập khá, những người có hiểu biết và quan tâm nhiều tới sức khỏe là đối tượng mà sản phẩm của cô hướng tới. Nhóm này tập trung nhiều ở các văn phòng, công sở hiện đại.
Dù vậy, Phạm Vân cho rằng, nói "chất lượng sản phẩm tốt" khó tạo được niềm tin từ khách hàng ngay tức thì. Sản phẩm tiếp cận càng nhiều người thì mới có nhiều đánh giá và nhận xét khách quan.
Vì vậy, Nấm Tươi Cười luôn chú trọng khâu thử khẩu vị của khách hàng tiềm năng cũng như tích cực tiếp cận các nhóm khách hàng ở những thị trường mới. Vân Nấm cho biết, thông qua các hoạt động đồng hành cùng Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation), đã có hàng nghìn người dùng và đối tác ở hơn 13 quốc gia như Australia, Mỹ, Đức, Canada... dành lời khen sau khi dùng thử Nấm Tươi Cười.
Du học Sinh Việt Nam tại Séc thử sản phẩm Nấm Tươi Cười trong Hội thảo về Khởi nghiệp cùng Startup Vietnam Foundation vào đầu tháng 12.
Những buổi giới thiệu sản phẩm mới diễn ra thường xuyên tại Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ Việt Nam mang lại những phản hồi quan trọng để CEO của dự án định hình chiến lược sản phẩm của Nấm Tươi Cười.
Tất cả các sản phẩm của Nấm Tươi Cười được sản bởi Công ty Công nghệ Sinh học Phú Gia, nằm tại Thái Nguyên. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn nguyên liệu ISO 22000: 2005 và đã xuất sang Đài Loan và Hàn Quốc. Công ty xác định chương trình mang mẫu dùng thử tới văn phòng sẽ là điểm nhấn trong chiến lược quảng bá sản phẩm mùa Tết Nguyên đán. Đồng thời, nữ CEO trẻ coi đây là đòn bẩy tạo đà cho dự án tiếp tục phát triển vào năm 2019.
(2.1) Rinh khuyến mãi khủng của Nấm Tươi Cười - Ở bước này, chỉ cần chụp màn hình đăng ký thành công chương trình hoặc email mà Sampling.vn gửi đến hộp thư của bạn là bạn đã có được phiếu giảm giá đến 20% cho đơn hàng 5 hũ tại Fanpage Nấm Tươi Cười. https://www.facebook.com/namtuoicuoi.vn/
chỉ sợ quà không nhiều!!